Chuyển đến nội dung chính

6 CUỐN SÁCH VỀ MARKETING ONLINE AI CŨNG NÊN ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI



Bán hàng 247 - Kiến thức Marketing rộng lớn và được cập nhật từng giờ, từng phút. Người làm Marketing bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên môn, phải không ngừng tìm hiểu, học hỏi để bắt kịp những xu hướng mới. Bán hàng 247 xin giới thiệu tới độc giả những cuốn sách hay và bổ ích về marketing và bán hàng. 

1. Marketing bán lẻ 

Những cửa hàng bán lẻ truyền thông đang phải cạnh tranh với rất nhiều loại hình kinh doanh mới phù hợp với xu hướng thời đại. Chỉ riêng vấn để duy trì đã vô cùng khó khăn chứ chưa kể đến việc sinh lời. Các doanh nghiệp nhỏ không ngần ngại "móc hầu bao" để chạy quảng cáo liên tục trên nhiều nền tảng. 

Cuốn sách này hướng dẫn chúng ta đi ngược lại với số đông để tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Bởi những cửa hàng bán lẻ không thể so sánh được với các doanh nghiệp ngoài kia về ngân sách quảng cáo, nhân sự, thậm chí là giá cả. "Marketing bán lẻ" sẽ giúp chúng ta tận dụng những lợi thể mà chỉ các cửa hàng bán lẻ có được, từ cách tiếp cận, tiếp thị sản phẩm cho đến quy trình tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng. 

2. Nghệ thuật câu "like"

Trong thời đại ai cũng tin rằng "Content is King" thì vai trò của nội dung đối với việc tiếp cận khách hàng là vô cùng quan trọng. Bạn có từng thắc mắc vì sao những nội dung mình rất đầu tư nhưng lại không đạt được hiệu quả mong muốn? Cuốn sách này sẽ giải đáp tất cả những trăn trở đó. 

Nghệ thuật câu "like" hướng dẫn người đọc từ bước cơ bản: xác định mục tiêu chiến lược nội dung, cách thức truyền tải nội dung hiệu quả. Hai tác giả Ann Handley - Giám đốc nội dung MarketingProfs, công ty cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman - diễn giả nổi tiếng, người sáng lập công ty truyền thông và xã hội Advanced Guard sẽ chia sẻ những trải nghiệm vô cùng chân thật từ chính trải nghiệm của họ. Cuốn sách sử dụng ngôn từ vô cùng gần gũi và thực tiễn giúp người đọc cảm giác vô cùng thoải mái. Sau cùng, tác giả muốn khẳng định vai trò to lớn của content đối với các hoạt động tiếp thị. 


3. Marketing đột phá

Marketing là ngành có sự cạnh tranh và đào thải vô cùng cao. Đó là áp lực cũng là động lực để nhân sự không ngừng sáng tạo, tìm ra những ý tưởng đột phá. Bởi không có công thức nào thành công mãi mãi trong ngành quảng cáo.  Quyển sách này sẽ là "kim chỉ nam" hướng dẫn độc giả tìm ra công thức triển khai ý tưởng đột phá với từng hoạt động cụ thể như: xây dựng thương hiệu, thúc đẩy doanh số,...

Một điểm người đọc cần chú ý nội dung cuốn "Marketing đột phá" mang tính học thuật, khi đọc cần tập trung và note lại những kiến thức quan trọng để dễ tiếp thu hơn. 

4. Facebook Marketing từ A đến Z 

Nếu là một quốc gia, Facebook chính là quốc gia đông dân nhất trên thế giới với hơn 1,4 người dùng. Vì vậy rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi tiền quảng cáo để được xuất hiện trên "mảnh đất màu mỡ" này. Đúng như tên gọi, cuốn sách cung cấp cho người đọc tất tần tật những gì cần biết về Facebook, từ cơ chế vận hành, thuật toán, các công cụ hữu ích,...

Cuốn sách là "cẩm nang" dành cho những ai đã, đang và sẽ bắt đầu kinh doanh, quảng cáo qua nền tảng Facebook. Chỉ khi hiểu được bản chất và cách vận hành của nền tảng, chúng ta mới có thể tận dụng những điểm mạnh của Facebook một cách hợp lý và hiệu quả.     



5. Marketing Online 4.0

Cuốn sách mang tới những kiến thức từ tổng quan đến chi tiền về mô hình Marketing online, các công cụ tiếp thị hiệu quả nhất. Bạn sẽ có cái nhìn sâu rộng về kiến thức nền tảng để áp dụng chiến lược tiếp thị trong công việc kinh doanh, bán hàng, xây dựng thương hiệu,... 

Facebook, Google Ads, Email Marketing, SEO, Zalo ads là những công cụ bạn sẽ được hướng dẫn cách làm hiệu quả và áp dụng đúng nơi, đúng lúc để phù hợp với chiến lược tiếp thị. 



6. Social Media Marketing - Chiến lược thu hút khách hàng trong thời đại 4.0 

Social Media ngày càng phát triển về số lượng về chất lượng. Hàng loạt các nền tảng "mọc lên như nấm" và đem lại cho người dùng đa dạng loại nội dung. Không doanh nghiệp nào dại dột quảng cáo trên tất cả nền tảng đó. Bạn phải hiểu được bản chất, cách thức hoạt động, đối tượng người dùng, nhu cầu tương tác để lựa chọn ra hình thức tiếp thị và kênh tiếp thị phù hợp nhất. 

Cuốn sách này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những công việc đã nêu ở trên. Khi đã xác định được nền tảng phù hợp, bạn sẽ bắt tay ngay vào việc xây dựng chiến lược marketing. Nếu muốn sử dụng được các công cụ một cách thành thạo thì cuốn sách này là dành cho bạn. 

Tất cả những cuốn sách trên đều đã có phiên bản tiếng Việt. Đây là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức chuyên môn và mở mang tầm nhìn về công việc này. 

Bán hàng 247 tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực marketing xanh. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng những dịch vụ như: 
1. Xây dựng hệ thống web và các kênh Social media
2. Xây dựng content marketing
3. Chăm sóc web, page và hệ thống nuôi dưỡng khách hàng
4. Chăm sóc và quản lý các chiến dịch truyền thông 
5. Đồng hành tư vấn kinh doanh cùng doanh nghiệp
Tham khảo thêm tại: http://www.webbanhang.top/
Theo dõi Fanpage bán hàng 247: https://www.facebook.com/banhang247net